Boy Bastos is Born

sa kabutihang palad ay nabuo rin si boy. at dinagtagal...

nanay: honey!!! oras na! manganganak na ako!!!

tatay: talaga honey? o teka lang! wag kanggagalaw!
(biglang naghubad si tatay at ipinasok nya angkanyang batutoy sa batutayni nanay!)

nanay: honey! anong ginagawa mo???

tatay: basta! akong bahala! ANAK! KUMAPIT KA!KUMAPIT KA!

hindi umepekto ang "delivering the baby" styleni tatay, so dinala si nanaysa ospital...

doc: ayan ho Mrs., nakalabas na ang ulo nganak nyo!
nabigla si doc ng ...

boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

doc: hindi! hindi ako ang tatay mo! nursehalika dito dali!

nang dumating ang lalaking nurse...

boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

nurse: naku! hindi ako ang tatay mo! tekatatawagin ko sya!

nang dumating si tatay...

boy bastos: hoy! ikaw ba tatay ko?

tatay: oo anak! ako nga!

Boy bastos: (sinundot-sundot and noo ng tatay)masarap ba yan ha? masarap?!